“Esthetic Implant Therapy การฝังรากอย่างไรให้สวยงาม”

887 Views  | 

“Esthetic Implant Therapy การฝังรากอย่างไรให้สวยงาม”

บริษัท พรอมมิเน้นท์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมทันตแพทย์เอกชนแห่งประเทศไทย และ BEGO GmbH & Co.KG จัดกิจกรรม “Esthetic Implant Therapy การฝังรากอย่างไรให้สวยงาม”


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่โรงแรม Novotel Bangkok (Siam Square) ที่ผ่านมา บริษัท พรอมมิเน้นท์ จำกัด ร่วมกับ สมาคมทันตแพทย์เอกชนแห่งประเทศไทย และ BEGO GmbH & Co.KG จัดกิจกรรม “Esthetic Implant Therapy การฝังรากอย่างไรให้สวยงาม”


งานนี้เราได้รับเกียรติจาก ท.พ.เมธี เตชะปณิต นายกสมาคมทันตแพทย์เอกชนแห่งประเทศไทย มากล่าวเปิดงาน โดยภายในงานมีหัวข้อในการสัมมนาดังนี้
- การจัดวางรากเทียม แนวคิดพื้นฐานในการทำรากเทียม คุณภาพ และความเร็วในการผสมผสานอย่างกลมกลืน
- The Cone Beam computed tomography X-Ray 3D
- Esthetics Based On the Use of Biology to Overcome The Conventional Limits

พูดคุยเกี่ยวกับรากฟันเทียมของเยอรมนี ในหัวข้อ “กระแสดิจิตอลสำหรับทันตกรรม”
Highlight สำคัญของงานนี้ คือ เราได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ ถึง 3 ท่าน
Dr.Andreas Barbetseas
อ.ทพญ. อรอนงค์ ศิลโกเศศศักดิ์
ดร.ทพญ นวกมล สุริยันต์
ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับชั้นนำที่เราตั้งใจเชิญมาให้ความรู้กับเหล่าทันตแพทย์ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบของขวัญสุดพิเศษอย่าง Set กระเป๋า สุดเก๋ ให้เป็นที่ระลึกอีกด้วย


เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่ห้องประชุมชั้น 2 บริษัท พรอมมิเน้นท์ จำกัด จัดกิจกรรมต่อเนื่องจากงาน “Esthetic Implant Therapy การฝังรากอย่างไรให้สวยงาม” มาสู่การลงมือปฏิบัติจริงกับงาน “Hands On Immediate Implant Placement”


โดยทันตแพทย์ผู้เข้าร่วมงานรับการฝึกใน Soft Tissue Model เพื่อฝึกการทำ Immediate Implant ใน Esthetic Zone บรรยายโดย Dr.Andreas Barbetseas ผู้เชี่ยวชาญด้าน Computer Guided Immediate Placement โดยเฉพาะ
ซึ่งทันตแพทย์ทุกท่านที่มาร่วมงานได้ฝึกการใช้ Computer Guided ใน Esthetic Zone เพื่อช่วยในการวางแผนการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ
พิเศษกว่าสำหรับทันตแพทย์ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้เพราะนอกจากจะได้ เครื่อง Micro Motor Seayang มูลค่า 3,000 บาท แล้วยังได้ คะแนน CDEC :9.25 คะแนนอีกด้วย
ทาง บริษัท พรอมมิเน้นท์ จำกัด ต้องขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงานสัมมนา และกิจกรรมของทางบริษัท

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy